5 LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP ECRM TRONG NGÀNH MARKETING - Redsand

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

100% Miễn phí tư vấn đánh giá về website của bạn.

5 LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP ECRM TRONG NGÀNH MARKETING

Có nhiều lý do để một doanh nghiệp cung cấp wifi miễn phí, có thể là để thu hút khách hàng mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng có thể là giữ chân khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn lâu hơn. Và để tận dụng tối ưu những gì mà wifi mang lại, rất nhiều chủ doanh nghiệp đã sử dụng wifi marketing trong chuỗi cửa hàng của mình như một trong những chiến thuật mới để thu hút khách hàng.

Wifi Marketing mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, như việc thu hút khách hàng bằng các chiến dịch khuyến mãi sản phẩm, các chương trình dành cho khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa tiếp cận được Wifi Marketing và chưa hiểu rõ về những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Đó là nguy cơ khiến doanh nghiệp có nguy cơ mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Và để cho doanh nghiệp nhận thức được sự quan trọng của Wifi Marketing, Redsand sẽ đưa ra 5 lợi ích đáng phải suy nghĩ:

     1. Tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng thông qua trang chào

Cũng giống như tình yêu, luôn luôn tạo dấu ấn ban đầu từ ánh mắt. Wifi Marketing cũng dựa trên nguyên lý vậy để tạo cho khách hàng một cái nhìn thiện cảm đầu tiên về thương hiệu.

Trang chào luôn hiện ra một cách tự nhiên tác động vào thị giác của khách hàng

Một cách thức hết sức khôn khéo để làm thương hiệu đơn giản, tự nhiên. Có thể là hình ảnh logo kèm theo các chương trình hấp dẫn Free, Sale,…

     2.Thu thập thông tin khách hàng để phục vụ công tác chăm sóc, tiếp thị sau dịch vụ

Khi khách hàng truy cập wifi của ECRM, thông tin của khách hàng sẽ được thu thập lại và lưu trữ dữ liệu. Bạn sẽ tìm hiểu được cách khách hàng sử dụng, thói quen sử dụng internet và hành vi của họ.

Thu thập thông tin khách hàng là nguồn sống của marketing

Sau đó, doanh nghiệp có thể sử dụng tập dữ liệu này để thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn, nhắm mục tiêu vào các ưu đãi ưa thích của khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ đối với dịch vụ của doanh nghiệp. Tiến hành chăm sóc khách hàng qua các hoạt động: chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ tết,…, nhận phản hồi của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ.
Càng hiểu khách hàng, doanh nghiệp sẽ càng dễ dàng thay đổi các dịch vụ phù hợp và hấp dẫn hơn. Wifi Marketing chính là công cụ để đo lường khách hàng tốt nhất.

     3. Biến người xem thành người sử dụng

Hầu hết các chủ doanh nghiệp thành công đều sử dụng công nghệ để hiểu hơn về khách hàng của mình. Với một hệ thống WiFi Marketing miễn phí, doanh nghiệp có thể thu hút nhiều hơn nữa khách hàng đến với mình, đồng thời nâng cao chuyển đổi, từ người xem hàng, trở thành khách hàng. Đó là nhờ những chiến dịch kinh doanh của ECRM, giúp xây dựng và mở rộng cộng đồng khách hàng.

Wifi marketing sẽ thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp

    4. Ưu đãi dành riêng cho khách hàng trung thành

Dựa vào WiFi Marketing, bạn có thể dễ dàng biết được những khách hàng nào thường xuyên ghé thăm và sử dụng dịch vụ. Từ đó, bạn có thể cung cấp các chương trình ưu đãi, giảm giá tốt nhất dành riêng cho họ để nâng cao tính thân thiện. Củng cố đội ngũ khách hàng trung thành cũng là cách để lôi kéo khách hàng mới hiệu quả nhờ vào sự lan truyền của marketing “truyền miệng”.

    5. Hiệu quả marketing cao nhưng chỉ cần chi phí thấp

Chỉ với một thiết bị wifi marketing của ECRM bạn có thể quảng cáo thu hút, lôi kéo thêm khách hàng tiềm năng đang ở đâu đó ngoài kia. Tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet và bạn có thể quảng cáo sản phẩm của bạn tới họ mà không cần phải treo băng rôn, khẩu hiệu với chi phí đắt đỏ, tốn thời gian và công sức.

Chi phí thấp và hiệu quả cao là những gì giải pháp ECRM mang lại

Hơn nữa để truy cập vào hệ thống wifi miễn phí, người dùng bắt buộc phải tương tác đăng nhập vào facebook, xem quảng cáo,… Từ đó khách hàng sẽ trở thành người quảng cáo cho doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thiết bị di động ngày càng phổ biến thì việc sử dụng wifi cũng trở nên thiết yếu hơn với người dùng. Việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng trở nên khốc liệt đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi linh hoạt trong quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, trực tiếp và thuyết phục. Chính vì vậy giải pháp ECRM là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn đổi mới cách thức tiếp cận khách hàng thời 4.0.



Bình Luận

Tư vấn trực tuyến 24/7