Chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 - Redsand

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

100% Miễn phí tư vấn đánh giá về website của bạn.

Chăm sóc khách hàng thời đại 4.0

Có một sự thật rằng, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi cuộc sống, hành vi, thói quen của khách hàng và thật không vui khi phải nói: “ Ngày nay, chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm để cạnh tranh trên thị trường sẽ không còn hiệu quả nữa”. Giờ đây khách hàng của chúng ta mong đợi nhiều hơn đó là một sản phẩm tốt về chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng với mức giá hợp lý, đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thật đáng buồn khi phải thừa nhận vấn đề chăm sóc khách hàng ở Việt Nam mới chỉ ở ngưỡng cửa “sơ sinh”, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay chưa biết làm thế nào để thay đổi doanh nghiệp từ truyền thống sang công nghệ. Có chăng là hiểu nhưng để bỏ ra một khoản tiền lại thấy “tiếc” vì những giá trị vô hình mà chăm sóc khách hàng mang lại.

Bạn nên biết được rằng, cứ mỗi giây lại có hàng trăm đối thủ đang chạy đua cùng bạn, nếu khách hàng không cảm thấy được sự thiện chí của bạn, họ sẽ quay lưng đến với những nơi cho họ cảm giác được là thượng đế.

Bước chân vào thời đại công nghệ 4.0, doanh nghiệp đang dần phải nhận thức vai trò của công nghệ đối với hệ thống chăm sóc khách hàng. Không còn là những cuộc gọi telesales, telemarketing đơn thuần mà là một hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện kết hợp hoàn toàn tự động.

ECRM – bộ công cụ quản lý khách hàng, quản trị doanh nghiệp ra đời giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng thời đại “bốn chấm”. Thông thường các phần mềm CRM khác quảng bá thương hiệu hoặc các chương trình khuyến mãi tới khách hàng khi họ truy cập sử dụng wifi marketing.

Phần mềm CRM không thể thiếu trong thời đại 4.0

ECRM tiến xa hơn nhờ tích hợp SMS, Zalo, Email. Vì thế, ECRM giải được bài toán làm sao kết nối giữa thu thập thông tin và chăm sóc khách hàng tự động. Khi khách hàng truy cập wifi marketing, ECRM lập tức lưu trữ thông tin khách hàng và có những kịch bản dành cho khách hàng đến lần đầu tiên, khách hàng đến lần thứ n, khách hàng lâu rồi mới quay lại và khách hàng lâu rồi không quay lại. Hơn nữa ECRM tham gia thúc đẩy nhờ kịch bản của các chiến dịch kinh doanh, chương trình, quảng bá sự kiện của doanh nghiệp. Cùng với đó là một kịch bản chăm sóc khách hàng như: chúc mừng ngày sinh nhật, các ngày lễ tết,…

Nếu nói không quá, hiện nay doanh nghiệp nào tận dụng được lợi thế của công nghệ, doanh nghiệp đó sẽ bước đi nhanh hơn và khả năng thành công trong việc sở hữu khách hàng lớn hơn so với phần còn lại,. Hãy đầu tư cho mình các giải pháp về công nghệ bởi khách hàng là trung tâm mà cốt lõi chắc chắn phải là “dịch vụ khách hàng”.

 



Bình Luận

Tư vấn trực tuyến 24/7