Facebook hiện nay có sự phát triển nhanh chóng và xây dựng fanpage là một hình thức cần thiết và quan trọng để phục vụ cho công việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Chúng ta có thể tạo lập fanpage hay mua fanpage facebook nhưng quản trị page mới là điều quan trọng để phát triển fanpage lâu bền hiệu quả hơn. Vậy, quản trị fanpage hiệu quả cần phải nhớ những điều gì? Cùng Redsand – Quản trị fanpage chuyên nghiệp tại Nghệ An tìm hiểu cụ thể hơn nhé.
1. Thiết lập và tối ưu hoá Page Info
Facebook page có thể được xem như là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp, tiếp cận và mang đến người dùng những thông tin cần thiết, vì thế, bạn cần chắc chắn những thông tin của doanh nghiệp mình được hiển thị đầy đủ trên fanpage và người dùng có thể biết rõ về doanh nghiệp và hình thức kinh doanh của bạn.
Ảnh đại diện nên là logo để khách hàng nhận biết được doanh nghiệp, ảnh bìa có thể là hình ảnh sản phẩm đang kinh doanh và chắc chắn Description phải mô tả được cụ thể hoạt động của công ty mình nhé.
2. Không nên mua like ảo
Người dùng thường có sự chú ý đến lượng like của fanpage khi truy cập đến chính vì thế admin thường mong muốn page có nhiều like nhưng đừng vì thế mà tăng like ảo .
Hiện nay, facebook luôn có sự kiểm duyệt chặt chẽ, vì vậy nếu như bạn mua like ảo, fanpage của bạn sẽ rất dễ bị vô hiệu hóa, hoặc bị khóa…
3. Phát triển nhiều nội dung khác nhau
Bên cạnh việc đăng sản phẩm mà mình kinh doanh thì bạn nên sáng tạo nội dung để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng với nội dung về sản phẩm, thử thay đổi nhiều chủ để khác nhau để tạo thêm thú vị, độc đáo cho bài viết. Content cho fanpage là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm tăng tương tác từ khách hàng. Chia sẻ thêm những thông tin hữu ích, những tips hay trong cuộc sống cũng là một chủ đề hay cho bạn phát triển nội dung đấy .
4. Liên kết Fanpage với Website
Trong giai đoạn phát triển Internet như hiện nay bạn nên kết hợp bán hàng trên các MXH với Website.
Khi doanh nghiệp của bạn đang có một Website chính thống thì việc liên kết giữa page và web là việc chắc chắn phải làm nhé. Khách hàng có thể thấy ngay địa chỉ web site của bạn ở Description giới thiệu, hoặc link website nên đi cùng theo tất cả các bài post, và họ có thể click vào bất cứ lúc nào.
Và ngược lại, bạn cũng có thể đăng 1 link trỏ về fanpage của doanh nghiệp bất cứ lúc nào trên website của mình. Nhớ tích hợp nút like và share page nữa nhé.
5. Tận dụng quảng cáo
Chắc chắn rồi, nếu như bạn muốn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng, chạy quảng cáo là điều vô cùng cần thiết. Có rất nhiều nền tảng quảng cáo khác nhau của Facebook và tuỳ vào từng mục tiêu mong trong từng thời điểm khác nhau của doanh nghiệp mà bạn có thể chọn chiến dịch quảng cáo facebook phù hợp để mang đến hiệu quả cao nhất.
Xem thêm : Dịch vụ quản trị fanpage tại Vinh
Như vậy, với những thông tin được chia sẻ qua bài viết trên đây, Redsand đã mang đến cho bạn những thông tin cụ thể hơn về quản trị fanpage. Nếu bạn cần đến dịch vụ quản trị fanpage chuyên nghiệp tại Nghệ An, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay nhé.